search icon
என் மலர்tooltip icon

    மற்றவை

    • ஒரு ஏழை சிறுவனைத் தவிர...
    • நான் அமெரிக்காவின் ஜனாதிபதியாக விரும்புகின்றேன் என்றான்.

    அமெரிக்காவில் ஒரு தேவாலயத்தில் பாதிரியார் ஒருவர் " நாம் அனைவரும் சொர்க்கத்திற்கு செல்வதற்காக தினமும் பிரார்த்தனை செய்ய வேண்டும் " என்று போதனை செய்தார்.

    அவர் தன் உரையை முடித்தவுடன் " யாரெல்லாம் சொர்க்கத்திற்கு செல்ல விரும்புகிறீர்கள் ? " என்று கேட்டார். அனைவரும் கை தூக்கினர். ஒரு ஏழை சிறுவனைத் தவிர..

    உடனே அந்த பாதிரியார் அந்தச் சிறுவனிடம், " தம்பி நீ சொர்க்கம் செல்ல விரும்பவில்லையா? நரகம்தான் செல்ல விரும்புகிறாயா" என்று கேட்டார்.

    அதற்கு அந்தச் சிறுவன், " சொர்க்கத்தையும் விரும்பவில்லை நரகத்தையும் விரும்பவில்லை, நான் அமெரிக்காவின் ஜனாதிபதியாக விரும்புகின்றேன் " என்றான்.

    உடனே கோபம் கொண்ட பாதிரியார் " இந்தச் சிறிய வயதில் மனம் கடவுளை விட பதவியைத்தான் விரும்புகிறதா?" என்று கேட்டார்.

    அந்தச் சிறுவனோ அமைதியாக "இங்கே கருப்பு இன மக்களை நாயை விட கேவலமாக கொடுமையான முறையில் நடத்துகிறார்கள். அவர்களை விடுதலை செய்ய அமெரிக்க ஜனாதிபதி என்ற அதிகாரம்தான் சரியாக இருக்கும்" என்று கூறினான். அவன் சொன்னதோடு மட்டுமல்லாமல் செய்தும் காட்டினான். அந்தச்சிறுவன்தான் அமெரிக்காவின் முன்னாள் ஜனாதிபதி ஆபிரகாம் லிங்கன்.

    -சந்திரன வீராசாமி

    • ராகு-கேதுக்களுக்கு ஆட்சி வீடு இல்லை.
    • சூரியனும் சந்திரனும் பன்னிரு ராசிகளை வலமாகச் சுற்றி வரும்போது ராகு- கேது இடமாகச் சுற்றி வரும்.

    ராகு காலம் என்பது போல் கேது காலம் என்று ஏன் இல்லை?

    ராகு காலம் என்று சொல்கிறோம். கேது காலம் என்பது இல்லை என்று சொல்லக் கூடாது. அதனைத்தான் எமகண்டம் என்று சொல்கிறோம்.

    நவகிரகங்கள் ஒன்பதும் நவநாயகர்கள் எனப்படுவர். இதில் சூரியன் முதல் சனி வரையிலான ஏழு கிரகங்களுக்குத்தான் சொந்த வீடு (ஆட்சி) உண்டு. ராகு-கேதுக்களுக்கு ஆட்சி வீடு இல்லை. அதனால்தான் வாரத்தில் ஏழு நாட்கள் என்று கணிக்கப்பட்டுள்ளது. ராகு- கேதுவுக்குக் கிழமைகள் இல்லை. அப்படியென்றால் ராகு- கேது பலமில்லாத கிரகங்களா? அல்ல!

    நவகிரகங்களில் புதனும் அதைவிடச் செவ்வாயும் அதைவிடச் சனியும் அதைவிட குருவும், அதைவிட சுக்கிரனும் அதைவிட சூரியனும் வரிசைப்படி ஒருவரைவிட மற்றவர் பலம் பெற்ற கிரகங்கள். அந்த சூரியனைவிட ராகுவும் ராகுவைவிட கேதுவும் அதிக பலம் பெற்றவர்கள் என்று ஜோதிட சாஸ்திரத்தில் பலத்தை நிர்ணயம் செய்திருக்கிறார்கள்.

    ராகு- கேதுவுக்கு தனி நாள், கிழமை ஒதுக்கவில்லை என்றாலும், ஒவ்வொரு நாளும் மூன்றே முக்கால் நாழிகை (ஒன்றரை மணி நேரம்) ராகுவுக்கு பலம் உண்டு. அதுதான் ராகு காலம்! அதே போல கேதுவுக்குப் பொருந்திய காலம் எமகண்டம்.

    ராகுவும் கேதுவும் தனியான கிரகங்கள் இல்லையென்றும் கிரகங்களின் நிழல் என்றும் விண்வெளி விஞ்ஞானிகள் ஆராய்ச்சி செய்திருக்கிறார்கள். வான வெளியில் சூரியனுடைய சுழற்சிப் பாதையும் சந்திரனுடைய சுழற்சிப் பாதையும் ஒரு குறிப்பிட்ட எல்லையில் சந்திக்கும். அப்படி வடதிசையில் ஏற்படும் சந்திப்பை ராகு என்றும்; அதே நேரத்தில் அதற்கு நேர் எதிரில் 180-ஆவது டிகிரியில் சமசப்தமமாக ஏற்படும் தென்திசைச் சந்திப்பை கேது என்றும் விஞ்ஞானிகள் கூறுவார்கள். இதையே நமது மெய்ஞ்ஞானிகளும் ஜோதிட சாஸ்திர மகான்களும் ராகு- கேதுக்களை சாயா கிரகங்கள் (நிழல் கிரகங்கள்) என்று எழுதி வைத்தார்கள்.

    சூரியனும் சந்திரனும் பன்னிரு ராசிகளை வலமாகச் சுற்றி வரும்போது ராகு- கேது இடமாகச் சுற்றி வரும். அப்போது சூரியனும் சந்திரனும் ஒரே ராசியில் ஒரே டிகிரியில் சந்திக்கும்போது அமாவாசை! அதே நேரத்தில் அவர்களுடன் ராகு சேரும்போது, அதற்கு ஏழாவது ராசியில் 180-ஆவது டிகிரியில் கேது வரும்போது சூரிய கிரகணம் ஏற்படும். அதேபோல் பௌர்ணமியன்று சூரியனும் சந்திரனும் நேருக்கு நேர் எதிரில் 180-ஆவது டிகிரியில் வரும்போது, சூரியனுடன் ராகுவும் சந்திரனுடன் கேதுவும் அதே டிகிரியில் சேரும்போது சந்திர கிரகணம் ஏற்படும்.

    சூரியன், சந்திரன், பூமி ஆகிய மூன்றும் ஒரே நேர்க்கோட்டில் (டிகிரியில்) சந்திப்பு ஏற்படுவதை கிரகணம் என்கிறோம். அப்படிப்பட்ட நேரத்தில் ஏற்படும் இயற்கையின் அற்புதங்களை அளவிட முடியாது. சமுத்திர நீரில் குளிப்பது, தியானத்தில் ஈடுபடுவது, ஜபம் செய்வது -இப்படி ஆன்மிக வழியில் ஈடுபட்டால் ஒவ்வொருவருக்கும் -ஆன்ம பலம் கிடைக்கும். அதனால்தான் ராகு- கேதுவை ஞான காரகன், மோட்ச காரகன் என்றெல்லாம் ஜோதிட சாஸ்திரம் வர்ணிக்கும்.

    -ஆர். குருமூர்த்தி

    • எத்தனை பெற்றோர்கள் அதை சாதிக்கிறார்கள்.
    • பொருத்தத்தை பெற்றோர்களின் இதயம் தீர்மானிப்பதில்லை.

    தனது பிள்ளைக்கு திருமணம் செய்து வைக்க நினைக்கும் பெற்றோர்கள் முதலில் சொல்கிற ஒரு வார்த்தை,

    'என் மகனுக்கு எல்லா விதத்திலும் பொருத்தமான பெண்ணாக பார்த்து மணம் முடிக்க வேண்டும்' என்பதுதான்.

    நியாயமான ஆசைதான்..

    ஆனால், எத்தனை பெற்றோர்கள் அதை சாதிக்கிறார்கள்.?

    பெரும்பாலும், எந்த பெற்றோர்களாலும் அதை சாதிக்க முடியாது.

    காரணம், 'பொருத்தம்' என்பதை தீர்மானிப்பது, பெற்றோர்களின் மனம்.

    இதயமல்ல..

    பொருத்தத்தை பெற்றோர்களின் இதயம் தீர்மானிப்பதில்லை.

    தேடுகிறார்கள்..

    தேடி தேடி கடைசியில் அனைத்தும் பொருத்தமாக உள்ளது என்று ஒரு பெண்ணை, தனது மகனுக்கு திருமணம் செய்து வைக்கிறார்கள்.

    இப்படி நடக்கும் திருமணங்களில்,

    கணவன் மனைவி இருவரும் அமைதியாக வாழ்வது போல் வெளி பார்வைக்கு தெரிந்தாலும் அக வாழ்க்கையில் எலியும், பூனையுமாக, வாழ்வது போன்ற வாழ்க்கை தான் பெரும்பாலும் அமைந்து விடும்.

    அன்பு, நேசம், பாசம் இந்த உணர்வுகளை வைத்துதான், இறைவன் மனிதனை படைத்திருக்கிறான்.

    பெற்றோர்கள் இவற்றை நினைத்துப் பார்ப்பதில்லை.

    அவர்களது ஆசைதான் இங்கு 'தலைமை பீடத்தில்' இருக்கிறது.

    இயற்கையின் காந்த தத்துவம் என்ன சொல்கிறது என்றால்,

    "மாறுபட்ட துருவங்களுக்கு தான் ஈர்ப்பு சக்தி உள்ளது.

    பொருத்தமான ஒத்த துருவங்களுக்கு விலக்கும் தன்மை தான் உள்ளது."

    உடல் ஜீவ காந்தத்தினால் நிரம்பியது.

    குணம் என்பதே அந்த காந்தத்தின் துருவ சக்தி.

    மாறுபட்ட குண நலன்களை உடைய மணமக்களே, சண்டையிட்டு கொண்டாலும் ஒருவரை ஒருவர் எந்த நிலையிலும் பிரியாமலும், தங்களது அக வாழ்வில் ஈர்ப்புடன் வாழ்கிறார்கள்.

    -ஓஷோ

    • உடலை நிர்வாகம் செய்வதே மனம் தான்.
    • மனிதன் உணர்ச்சிகளை நீக்கி உணர்வுகளில் வாழ முயற்சிக்க வேண்டும்.

    மனிதர்களுக்கு இரண்டு வகைகளில் நோய்கள் ஏற்படுகின்றன. உணவு, காற்று, நீர் இவைகளால் உடலுக்கு நோய் உருவாகும். கவலை, துக்கம், பயம், கோபம், பெருமை, பொறாமை, கர்வம் போன்றவை உணர்ச்சிகளாலும் நோய் உருவாகும்.

    உடலை நிர்வாகம் செய்வதே மனம் தான். உங்கள் உடலை ஆட்டிப்படைக்கும் கவலை, துக்கம், பயம், கோபம், பெருமை போன்றவை உணர்ச்சிகளே.

    உணர்வு பூர்வமாக வாழ்வது என்பது அமைதி, நிம்மதி, சாந்தி, சமாதானம் வாழ்வது. மனிதன் உணர்ச்சிகளை நீக்கி உணர்வுகளில் வாழ முயற்சிக்க வேண்டும்.

    கவலை என்கிற உணர்ச்சி மண்ணீரல், வயிறு சம்பந்தப்பட்டது.

    பசி என்பது வயிற்றை சார்ந்தது. ஒருவர் நல்ல பசியில் சாப்பிட தொடங்குகிறார். அப்பொழுது கவலையான ஒரு செய்தி வருகிறது. பசி காணாமல் போய் விடுகிறது. கவலை ஒன்று வந்தால் பசி உணர்வு இருக்காது. ஜீரண நீர் சுரக்காது. உங்கள் வயிறு, 'உன்னுடைய பிரச்சனை முடித்து விட்டு வா'என்று சொல்லும்.

    கவலையோடு வேண்டா வெறுப்யோடு சாப்பிடும் உணவு சரியான முறையில் செரிப்பதில்லை. அந்த உணவில் இருந்து வரக்கூடிய சர்க்கரை சத்தானது கெட்ட சர்க்கரை மாறுகிறது. வயிற்றில் உப்புசம், தேவையில்லாத வாயுக்களும் உற்பத்தி ஆகின்றன.

    துக்கம், அழுகை என்கிற உணர்ச்சி நுரையீரல், பெருங்குடல் சம்பந்தப்பட்டது.

    துக்கமான செய்தி வருகிறது. அந்த செய்தி கேட்டு சிலர் அழுது விடுவார்கள். அந்த அழுகையின் காரணமாக மூச்சு மூட்டும். அதிக துக்கம் என்பது நுரையீரலையும், பெருங்குடலையும் பாதிக்கும். அதாவது காற்று மூலகத்தை பாதிக்கும்.

    பயம் என்கிற உணர்ச்சி சிறுநீரகம், சிறுநீரக பை சம்பந்தப்பட்டது.

    குழந்தைகளை பயமுறுத்தினால் அவர்கள் உடனே சிறுநீர் கழித்து விடுவதை காணலாம். பயம் என்கின்ற உணர்ச்சி நீர் மூலகத்தை பாதிக்கும். பயம் ஏற்படும் போது, உடலின் செயல் திறன் குறைகிறது. முகம் கருத்து விடுகிறது. பயத்தின் காரணமாக சிறுநீரக இயக்க சக்தி குறைந்து நோய்கள் உருவாக ஆரம்பிக்கிறது. ஒரு மனிதனை பயம் ஆட்கொள்ளும் போது, சாப்பிட்ட உணவு சரியான முறையில் செரிப்பதில்லை. அந்த உணவில் இருந்து வரக்கூடிய சத்தானது, கெட்ட சக்தியாக மாறுகிறது.

    கோபம் என்கிற உணர்ச்சி கல்லீரல், பித்தப்பை சம்பந்தப்பட்டது.

    கோபம் கொள்வது மிகவும் தீய பண்பாகும். உடல் நலம் பெரிதும் பாதிக்கப்படும். ஒரு மனிதனின் கோபம் மற்றவர்களை பாதிக்கிறதோ இல்லையே நிச்சயமாக கோபம் கொண்ட மனிதனை பாதிக்கும்.

    நீங்கள் கோபத்தில் இருக்கும் போது, 'என் இரத்த கொதிக்கிறது' என்று சொல்கிறீர்கள். என் வயிறு எரியும் படி செய்து விட்டான் என்று சொல்வோம். அதனால் கோபம் கொள்ளும் போது இரத்த கொதிப்பு அதிகரிக்கும். வயிற்றில் உள்ள அனைத்து உறுப்புகளும் கெட்டுப் போய் விடும். நீங்கள் கோபம் அடையும் போது இரத்த நாளங்கள் கடினமாகி, முறுக்கேறுகின்றன. அதனால் இரத்த ஓட்டம் தடைபடுகிறது. பெரும்பாலானவர்களுக்கு பக்கவாதம் கோபத்தில் தான் ஏற்படுகிறது.

    அதுமட்டுமல்ல தற்பெருமை, கர்வம், பொறாமை கொண்டாலும் உடல் நலம் பாதிக்கப்படும். இதனால் இதயம் மற்றும் சிறுகுடல் பலவீனப்படும்.

    எனவே உணர்ச்சிகளுக்கு ஆட்படாமல் எதிலும் நிதானத்துடன் இருந்தால் நிம்மதியாக மகிழ்வாக வாழலாம்.

    -சிவசங்கர்

    • இந்நூலைப் பின்பற்றியே பெரும்பாலான சக்தி பீடங்கள் கண்டறியப்பட்டுள்ளன.
    • சக்தி பீடங்கள் அனைத்தையும் தரிசிக்க முடியா விட்டாலும் ஆதி சக்தி பீடங்கள் நான்கையாவது தரிசிக்க வேண்டும் என்பது நியதி.

    சக்தி பீடம் என்பதற்கு சக்தியின் அமர்விடம் என்று பொருளாகும். தேவி பாகவதம் என்ற நூல் அன்னைக்கு 108 சக்தி பீடங்கள் உள்ளதாகவும் அதில் 64 சக்தி பீடங்கள் முக்கியமானவை என்று கூறுகிறது. ஆனால் தந்திர சூடாமணியில் 51 சக்தி பீடங்கள் என்று உள்ளது. இந்நூலைப் பின்பற்றியே பெரும்பாலான சக்தி பீடங்கள் கண்டறியப்பட்டுள்ளன.

    51 சக்தி பீடங்கள் அட்சர சக்தி பீடங்கள் என்றும் 18 சக்தி பீடங்கள் மகா சக்தி பீடங்கள் என்றும் 4 சக்தி பீடங்கள் ஆதி சக்தி பீடங்கள் என்றும் அறியப்படுகின்றன.

    சக்தி பீடங்கள் அனைத்தையும் தரிசிக்க முடியா விட்டாலும் ஆதி சக்தி பீடங்கள் நான்கையாவது தரிசிக்க வேண்டும் என்பது நியதி.

    1) அஸ்ஸாம் கவுஹாத்தியிலுள்ள காமாக்யா கோவில்

    2) கல்கத்தாவின் காளிகாட் காளி கோவில்

    3) ஒடிசாவின் பெர்ஹாம்பூரிலுள்ள தாராதாரிணி சக்தி பீடக் கோவில்

    4) ஒடிசாவின் பூரி ஜகந்நாதர் கோவில் வளாகத்திலுள்ள விமலா தேவி சன்னதி ஆகிய நான்கும் ஆதி சக்தி பீடங்களாகும்.

    ஆதி சக்தியின் ரூபமான சதி தேவியின் (தாட்சாயிணியின்) உடல் பாகங்கள் விழுந்த இடங்களில் எழுப்பப்பட்ட கோவில்களே சக்தி பீடமாகும்.

    1) மூகாம்பிகை : கொல்லூர்

    - (அர்த்தநாரி பீடம்), கர்நாடகா

    2) காமாட்சி : காஞ்சிபுரம்

    - (காமகோடி பீடம்), தமிழ்நாடு

    3) மீனாட்சி : மதுரை

    - (மந்திரிணி பீடம்), தமிழ்நாடு

    4) விசாலாட்சி : காசி

    - (மணிகர்ணிகா பீடம்), உ.பி.

    5) சங்கரி : மகாகாளம்

    - (மகோத்பலா பீடம்), ம.பி.

    6) பர்வதவர்த்தினி : ராமேஸ்வரம்

    - (சேது பீடம்), தமிழ்நாடு

    7) அகிலாண்டேஸ்வரி : திருவானைக்காவல்

    - (ஞானபீடம்), தமிழ்நாடு

    8) அபீதகுஜாம்பாள் : திருவண்ணாமலை

    - (அருணை பீடம்), தமிழ்நாடு

    9) கமலாம்பாள் : திருவாரூர்

    - (கமலை பீடம்), தமிழ்நாடு

    10 பகவதி : கன்னியாகுமரி

    - (குமரி பீடம்), தமிழ்நாடு

    11) மகாகாளி : உஜ்ஜையினி

    - (ருத்ராணி பீடம்), ம.பி.

    12) மங்களாம்பிகை : கும்பகோணம்

    - (விஷ்ணு சக்தி பீடம்), தமிழ்நாடு

    13) வைஷ்ணவி : ஜம்மு

    - (வைஷ்ணவி பீடம்), காஷ்மீர்

    14) நந்தா தேவி : விந்தியாசலம்

    - (விந்தியா பீடம்), மிர்ஜாப்பூர்

    15) பிரம்மராம்பாள் : ஸ்ரீ சைலம்

    - (சைல பீடம்), ஆந்திரா

    16.) மார்க்கதாயினி-ருத்ரகோடி

    - (ருத்ரசக்தி பீடம்), இமாசலபிரதேஷ்

    17) ஞானாம்பிகை : காளஹஸ்தி

    - (ஞான பீடம்), ஆந்திரா

    18) காமாக்யா : கவுகாத்தி

    - (காமகிரி பீடம்) அஸ்ஸாம்

    19) சம்புநாதேஸ்வரி : ஸ்ரீநகர்

    - (ஜ்வாலாமுகி பீடம்) காஷ்மீர்

    20) அபிராமி : திருக்கடையூர்

    - (கால பீடம்), தமிழ்நாடு

    21) பகவதி : கொடுங்கலூர்

    - (மகாசக்தி பீடம்), கேரளா

    22) மகாலட்சுமி : கோலாப்பூர்

    - (கரவீரபீடம்) மகாராஷ்டிரம்

    23) ஸ்தாணுபிரியை : குருஷேத்ரம்

    - (உபதேசபீடம்) ஹரியானா

    24) மகாகாளி : திருவாலங்காடு

    - (காளி பீடம்) தமிழ்நாடு

    25) பிரதான காளி : கொல்கத்தா

    - (உத்ர சக்தி பீடம்) மேற்கு வங்காளம்

    26) பைரவி : பூரி

    - (பைரவி பீடம்) ஒரிசா

    27) மாணிக்காம்பாள் : திராக்ஷராமா

    - (மாணிக்க பீடம்) ஆந்திரா

    28) அம்பாஜி : துவாரகை

    - (பத்ரகாளி சக்தி பீடம்) குஜராத்

    29) பராசக்தி : திருக்குற்றாலம்

    - (பராசக்தி பீடம்), தமிழ்நாடு

    30) முக்தி நாயகி : ஹஸ்தினாபுரம்

    - (ஜெயந்தி பீடம்) ஹரியானா

    31) லலிதா : ஈங்கோய் மலை, குளித்தலை

    - (சாயா பீடம்) தமிழ்நாடு

    32) காயத்ரி : ஆஜ்மீர் அருகில் புஷ்கரம்

    - (காயத்ரிபீடம்) ராஜஸ்தான்

    33) சந்திரபாகா : சோமநாதம்

    - (பிரபாஸா பீடம்) குஜராத்

    34) விமலை, உலகநாயகி : பாபநாசம்

    - (விமலை பீடம்), தமிழ்நாடு

    35) காந்திமதி : திருநெல்வேலி

    - (காந்தி பீடம்), தமிழ்நாடு

    36) பிரம்மவித்யா : திருவெண்காடு

    - (பிரணவ பீடம்), தமிழ்நாடு

    37) தர்மசம்வர்த்தினி : திருவையாறு

    - (தர்ம பீடம்), தமிழ்நாடு

    38) திரிபுரசுந்தரி - திருவொற்றியூர்

    - (இஷீபீடம்), தமிழ்நாடு

    39) மகிஷமர்த்தினி : தேவிபட்டினம்

    - (வீரசக்தி பீடம்), தமிழ்நாடு

    40) நாகுலேஸ்வரி : நாகுலம்

    - (உட்டியாணபீடம்) இமாசல பிரதேசம்

    41) திரிபுர மாலினி : கூர்ஜரம் அருகில் ஜாலந்திரம்

    - (ஜாலந்திர பீடம்) பஞ்சாப்

    42) திரியம்பக தேவி : திரியம்பகம்

    - (திரிகோணபீடம்) மகாராஷ்டிரம்

    43) சாமுண்டீஸ்வரி : மைசூர்

    - (சம்பப்பிரத பீடம்) கர்நாடகா

    44) ஸ்ரீலலிதா : பிரயாகை

    - (பிரயாகை பீடம்) இமாசலப்பிரதேசம்

    45) நீலாம்பிகை : சிம்லா

    - (சியாமள பீடம்) இமாசலப்பிரதேசம்

    46) பவானி : துளஜாபுரம்

    - (உத்பலா பீடம்) மகாராஷ்டிரா

    47) பவானி பசுபதி : காட்மாண்ட்

    - (சக்தி பீடம்) நேபாளம்

    48) மந்த்ரிணி : கயை

    - (திரிவேணிபீடம்) பீகார்

    49) பத்ரகர்ணி : கோகர்ணம்

    - (கர்ணபீடம்) கர்நாடகா

    50) விரஜை ஸ்தம்பேஸ்வரி : ஹஜ்பூர்

    - (விரஜாபீடம்) உ.பி.

    51) தாட்சாயிணி : மானஸரோவர்

    - (தியாகபீடம்) திபெத்,

    -சிவசங்கர்

    • பண வரவுகளுக்கும் பஞ்சாமில்லாமல் போகும்.
    • சுக்கிரதிசை இருக்கும் இடத்தை வைத்து நற்பலன்களை கொடுக்கும்.

    சுக்கிர திசை மொத்தம் 20 வருடங்கள் நடைபெறும். சுக்கிரதிசை வந்தாலே செல்வங்கள் கொழிக்கும் என்பது மக்களின் பொதுவான கருத்தாக உள்ளது. ஆனால் அது தவறாகும். சுக்கிரன் ஒருவரின் ஜெனன கால ஜாதகத்தில் பலம் பெற்று அமைந்திருந்தால் மட்டுமே அத்திசைக்கான நற்பலன்களை பெற முடியும்.

    பரணி, பூரம், பூராடம் போன்ற நட்சத்திரங்களில் பிறந்தவர்களுக்கு சுக்கிர திசை முதல் திசையாக வரும். சுக்கிரன் பலம் பெற்று அமைந்து குழந்தை பருவத்தில் சுக்கிர திசை நடைபெற்றால், நல்ல ஆரோக்கியம், சுகவாழ்வு, சத்தான உணவுகளை சாப்பிடும் அமைப்பு கொடுக்கும்.

    இளம் பருவத்தில் நடைபெற்றால் கல்வியில் மேன்மை, நல்ல அறிவாற்றல், பரந்த மனப்பான்மை அழகான உடலமைப்பு மற்றவர்களை கவர்ந்திழுக்கும் வசீகரம், சுகவாழ்வு, சொகுசு வாழ்வு யாவும் அமையும். மத்திம வயதில் திசை நடைபெற்றால் சுகவாழ்வு சொகுசுவாழ்வு, பெண்களால் அனுகூலம், வசதி வாய்ப்புகளுடன் வாழும் யோகம் உண்டாகும். பொருளாதார நிலையும் உயரும். பெண்களால் அனுகூலம், மணவாழ்வில் மகிழ்ச்சி, கணவன் மனைவியிடையே ஒற்றுமை, வசதி வாய்ப்புகளுடன் வாழும் யோகம் உண்டாகும்.

    முதுமை பருவத்தில் நடைபெற்றால் அனுகூலமான பயணங்கள், தாராள தனக்சேர்க்கை, குடும்பத்தில் மகிழ்ச்சி போன்ற யாவும் அமையும்.

    சுக்கிரன் பலம் பெற்றிருந்து நட்பு கிரகங்களான புதன், சுக்கிரன், சனி போன்றவற்றின் வீட்டில் அமைந்தோ, சேர்க்கைப் பெற்றோ இருந்தால் குடும்பத்தில் சுபிட்சம், திருமண சுப காரியங்கள் கைகூடும் அமைப்பு, புத்திர பாக்கியம் உண்டாக கூடிய யோகம், செல்வம் செல்வாக்கு சேர்க்கை, வண்டி வாகனம், பூமி, மனை வாங்கும் யோகம். ஆடை, ஆபரணங்கள் அமையும் வாய்ப்பு போன்றயாவும் அமையும். பண வரவுகளுக்கும் பஞ்சாமில்லாமல் போகும். கடன்கள் யாவும் நிவர்த்தி யாகும். பொதுவாக சுக்கிரன் கிரக சேர்க்கைகளின்றி தனித்து அமைவதே சிறப்பு.

    சுக்கிரன் நீசம் பெறுவதும் நல்லதல்ல. நீசம் பெற்றாலும் உடன் புதன் சேர்க்கையுடன் இருந்தால் நீசபங்க ராஜயோகம் உண்டாகி ஒரளவுக்கு சாதகப் பலனை தருவார். சுக்கிரன் செவ்வாய்க்கு கேந்திர ஸ்தானங்களில் அமைந்தால் பிருகு மங்கள யோகம் உண்டாகிறது.

    அது போல சுக்கிரன் உச்சம் பெற்று கேந்திர ஸ்தானங்களில் அமைந்தால் மாளவியா யோகம் ஏற்படும். இத்திசை காலங்களில் இந்த யோகங்களால் வாழ்வில் எதிர்பாராத வகையில் முன்னேற்றங்கள் ஏற்படும்.

    சுக்கிர திசை நடக்கும் போது ஜாதகத்தில் சுக்கிரன் பலம் பெற்றிருந்தால் குடும்பத்தில் லட்சுமி கடாட்சம், சொந்த வீடு கட்டும் யோகம் என நல்ல பலன்கள் நடைபெறும்.

    மொத்தத்தில் சுக்கிரதிசை இருக்கும் இடத்தை வைத்து நற்பலன்களை கொடுக்கும்.

    - ஜோதிடர் சுப்பிரமணியன்.

    • ஆலமரத்திலிருந்து ஒரு டீஸ்பூன் பால் எடுத்து அதில் 1 டீஸ்பூன் தேன் கலந்து அருந்த வேண்டும்.
    • நாற்பது வயதை கடந்தவர்கள் தினனும் தேனை அருந்தலாம்.

    வயிற்றில், குடலில் புண் இருக்கிறதா? உணவு உண்பதற்கு இரண்டுமணி நேரத்திற்கு முன்பு இரண்டு ஸ்பூன் தேன் அருந்த வேண்டும். பிறகு 10 தினங்கள் தொடர்ந்து செய்து வந்தால் குடல்புண்கள் ஆறிவிடும்.

    கடுமையான வயிற்றுவலி, உள்ளவர்கள் கொதிக்கும் நீர் ஒரு கப் எடுத்து அதனுடன் ஒரு டீஸ்பூன் தேனை கலந்து ஆற்றவேண்டும். குடிப்பதற்கு போதுமான அளவு சூட்டுடன் அந்த நீரை குடிக்கவேண்டும். இவ்வாறு குடிப்பதனால் வயிற்றுவலி, நின்றுவிடும், ஜீரணக்கோளாறுகளும் குணமாகும்.

    இஞ்சியை சிறு துண்டுகளாக வெட்டி ஒரு பாத்திரத்தில் போட்டு அடுப்பில் வைத்து சிவக்கும்படி வறுக்கவேண்டும். அதில் ஒரு கப் நீரையும் இரண்டு டீஸ்பூன் தேனையும் கலந்து காய்ச்சவேண்டும். சுண்டக்காய்ந்ததும் இறக்கி வடிகட்டி அருந்த வேண்டும். இப்படி இருவேளை அருந்தினால் செரிமானம் ஆகாமையால் ஏற்பட்ட பேதி நின்றுவிடும்.

    ஒரு டீஸ்பூன் மிளகைத் தூள் செய்து மெல்லிய துணியில் சலித்துக்கொள்ள வேண்டும். அதில் அரை டீஸ்பூன் தூள் எடுத்து அதனுடன் தேன் கலந்து உட்கொள்ளவேண்டும். செரிமாக்கோளாறுகளால் ஏற்பட்ட வயிற்றுநோய் குணமாகும்.

    அகத்திக்கீரையைக் காம்பு நீக்கி ஆய்ந்தெடுத்து ஆவியில் வேகவைக்கவேண்டும். அதை சாறுபிழிந்து எடுத்து அதனுடன் தேன் கலந்து அருந்தினால் எல்லாவித வயிற்றுக்கோளாறுகளும் குணமாகும்.

    ஆலமரத்திலிருந்து ஒரு டீஸ்பூன் பால் எடுத்து அதில் 1 டீஸ்பூன் தேன் கலந்து அருந்த வேண்டும். அருந்தினால் வயிற்றிலுள்ள புழுக்கள் வெளியேறும், வயிற்றிலுள்ள புண்களும் குணமாகும்.

    நெல்லிக்காய்களைத் துண்டு துண்டாக்கி தேன், ஏலக்காய், ரோஜா இதழ்கள் சேர்த்து இரண்டு நாட்கள் வெயிலில் காயவைக்கவேண்டும். பின்பு 1டீஸ்பூன் வீதம் காலையும் மாலையும் சாப்பிட்டு வந்தால் வறட்டு இருமல் குணமாகிவிடும்.

    என்றும் இளமையுடன் இருக்கவேண்டுமென விரும்புவோர் தினமும் தேனை அருந்த வேண்டும். நாற்பது வயதை கடந்தவர்கள் தினனும் தேனை அருந்தலாம். ஒரு டீஸ்பூன் தேனை சாப்பிட்டு வந்தால் அரை மணி நேரத்தில் நரம்புகள் சுறுசுறுப்புடன் திகழும்.

    சிலருக்கு கை, கால்கள், விரல்கள், மற்றும் உடல் நடுங்க ஆரம்பிக்கும் இவர்கள் தினமும் ஒரு தம்ளர் பாலில் ஒரு டீஸ்பூன் தேன் கலந்து சாப்பிட்டு வந்தால் நிச்சயம் குணம் காண்பார்கள். ஒரு மேசைக்கரண்டி தேனை இரவில் படுக்கும் போது உண்டு வந்தால் அடிக்கடி சிறுநீர் கழிக்கும் நிலை மாறும். நரம்புத்தளர்ச்சிக்குத் தேனைவிட சிறந்த மருந்து இல்லை.

    தேனை துளசி சாறில் கலந்து உபயோகிப்பது சளி தொண்டை வீக்கம், சுவாசத்தொல்லை போன்றவைகளுக்கு மிகவும் நல்லது

    -பசீர் முகமது

    • ஒரு இளம் வயது சிப்பாய் முன்னால் நின்று கட்டளைகளை வாரி வழங்கிக் கொண்டிருந்தான்.
    • அணிவகுப்பில் இருந்து தனியாகப் பிரிந்து வெளியே வந்தார் தத்துவப் பேராசிரியர்.

    இரண்டாம் உலகப்போரின் போது இது நிகழ்ந்தது.

    போரிட நிறைய ஆட்கள் தேவைப்பட்டார்கள்.

    அதனால் எல்லா வகையான ஆட்களும் ராணுவத்தில் சேர்த்துக் கொள்ளப்பட்டார்கள்.

    தாய் நாட்டுக்காக தியாகம் செய்ய வேண்டும்.

    தந்தை நாட்டுக்காக தியாகம் செய்ய வேண்டும் என்று பல தளங்களில் தலைவர்களும் தளபதிகளும் அள்ளி விட்டுக் கொண்டிருந்தார்கள்.

    அந்த அமளியில் ஒரு தத்துவப் பேராசிரியரும் ராணுவத்தில் சேர்க்கப்பட்டார்.

    முதல்நாள் வீரர்கள் மைதானத்தில் கூடினார்கள்.

    ஒரு இளம் வயது சிப்பாய் முன்னால் நின்று கட்டளைகளை வாரி வழங்கிக் கொண்டிருந்தான்.

    அட்டென்ஷன்...

    அபௌட்டார்ன்....

    லெப்ட்...

    ரைட்....

    லெப்ட்..

    ரைட்...

    அணிவகுப்பில் இருந்து தனியாகப் பிரிந்து வெளியே வந்தார் தத்துவப் பேராசிரியர்.

    மிகவும் கோபமாக அந்த சிப்பாயிடம் கேட்டார், நீ என்ன செய்கிறாய்?

    முதலில் நாங்கள் என்ன செய்ய வேண்டும் என்பதை மனதில் நன்றாக முடிவு செய்து விட்டு பிறகு வா.

    முதலில் இப்படி போ என்கிறாய்.. பிறகு அப்படி போ என்கிறாய்..

    நில் என்கிறாய்... போ என்கிறாய்...

    வலது பக்கம் போ என்கிறாய்.. இடது பக்கம் போ என்கிறாய்...

    இது என்ன கூத்து..?

    உருப்படியாக ஏதாவது ஒன்றை தீர்மானம் செய்து வை..

    அதுவரை நான் போய் ஒரு காப்பியை அருந்திவிட்டு வருகிறேன்.

    வந்தவுடன் நீ சொன்னதை செய்கிறேன் என்று சொல்லிவிட்டு கிளம்பிவிட்டார்..

    -ஓஷோ

    • முதலில் உங்களை நீங்களே உளமார வாழ்த்தி கொள்ளுங்கள்.
    • இன்றும் இந்த நாளில் நான் மேன்மை அடையக்கூடிய நிகழ்வுகளையே எதிர்கொள்ள போகிறேன்.

    உங்கள் வாழ்வு வளமாக நலமாக ஓர்சூட்சமம் இருக்கு ...

    அது எதையும் எப்போதும் வாழ்த்துவது தான் !

    ஓர் செடியை பார்த்தால் அது செழித்து வளர வேண்டும் என்று வாழ்த்துகள் ..

    ஓர் சிற்றுயிரை கண்டால் அதற்கு தேவையான அனைத்தும் கிடைக்கட்டும் என்று வாழ்த்துகள் ..

    ஓர் நோயாளியை கண்டால் சீக்கிரம் பூரண குணமடைய வாழ்த்துகள் ..

    பள்ளி செல்லும் குழந்தைகளை கண்டால் நன்று படித்து நாட்டை முன்னேற்ற பாதைக்கு கூட்டி செல்ல வேண்டும் என்று வாழ்த்துகள் ..

    சிறு வியாபாரிகளை கண்டால் அவர்களுக்கு நல்ல லாபம் கிடைக்கட்டும் என்று வாழ்த்துகள்..

    பெரிய தனவந்தர்களை கண்டால் பலருக்கும் உதவ வேண்டும் என்று வாழ்த்துகள் ..

    ஏமாற்றுபவர்களை கண்டால் அவர்கள் திருந்தி வாழவேண்டும் என்று வாழ்த்துகள் ..

    அரசியல்வாதிகளை கண்டால் அவர்கள் பொய் கடந்து மெய்யாய் மக்களுக்கு உழைக்க வேண்டும் என்றே வாழ்த்துகள் ..

    உங்கள் சக உறவுகளை கண்டால் மேன்மேலும் முன்னேறட்டும் என்றே வாழ்த்துகள...

    உங்கள் நட்புகளை கண்டால் சிறப்புற வாழவேண்டும் என்றே வாழ்த்துகள்..

    அந்த வாழ்த்தும், உங்களை உள்ளும் புறமுமாய் வாழ்விக்கும் இறையை முன்னிறுத்தி வாழ்த்துகள் ..

    வாழ்த்த வயது இல்லை என்று பொய் சொல்லாதீர்கள் ! நம் பிறப்பின் மறு சுழற்சியில் அவர்களோடு வயதில் ஒத்தவர்கள் தான் என்று மெய்யை உணர்ந்து வாழ்த்துகள்..

    நீங்கள் வாழ்த்துவது வார்த்தையாக உங்கள் வாய் வழியே வந்து அதை வாழ்த்து பெறுபவர் கேட்க வேண்டும் என்ற அவசியம் இல்லை.. மனதில் நினைத்தாலே போதும்!

    முதலில் உங்களை நீங்களே உளமார வாழ்த்தி கொள்ளுங்கள். "நான் நலமாய், வளமாய் இருக்கிறேன்.. . என்னோடு உட்கலந்து இருக்கும் இறைவனின் பரிபூரண ஆசி என்றும் என்னிடம் உள்ளது. அது என்னை மென்மேலும் சிறப்புற வளமுற நலமுற வாழ்வித்து கொண்டே இருக்கும். இன்றும் இந்த நாளில் நான் மேன்மை அடையக்கூடிய நிகழ்வுகளையே எதிர்கொள்ள போகிறேன் ! " என்று காலை எழுந்தவுடன் முதல் வாழ்த்து உங்களிடமிருந்து தொடங்கட்டும்.

    அது பார்ப்பது.. கேட்பது.. உணர்வது.. போன்ற அனைத்திற்கும் உங்கள் உள்ளத்தின் குரலாக பரவட்டும்.

    எதை கொடுத்தாலும் வாழ்த்தி கொடுங்கள் !

    எதை பெற்றாலும் வாழ்த்தியே பெறுங்கள் !!

    எதை நினைத்தாலும் வாழ்த்தியே நினையுங்கள்!

    அப்புறம் பாருங்கள் .. உங்கள் வாழ்வே மிகப்பெரிய, வெளியே சொல்லி விவரிக்க முடியாத ஆனந்த உணர்வில் திழைக்கும்!

    எது நடந்தாலும் அதை இறையருளாக ஏற்றுக்கொள்ளும் தன்மையும் உங்களிடம் இருந்து வெளிப்பட துவங்கும் !!

    உங்கள் உடலை சுற்றி உள்ள ஒளியுடல் பிரகாசம் ஆகும்! உங்கள் முகமே ஓர் தேஜஸுடன் ஒளிவீசும் !!

    உங்களை சுற்றி என்ன எதிர்மறை எண்ணங்கள் இருந்தாலும் அது உங்களை தாக்காது, உங்களின் சுற்றத்தையே நேர்மறையாக மாற்றும் ..

    எதனிடமும் அன்பே மிளிரும் ! கருணையே ஒளிரும் !!

    -வான் கடந்தான்

    • மூலிகை மருந்து பல நாள்களானாலும் கெடாத வகையில் தயாரிக்கப்படும்.
    • அஷ்டபந்தன மருந்து கெட்டியாக கல்லு போலவும் இருக்கக் கூடாது. குழைவாகவும் இருக்கக் கூடாது.

    கோவில் எழுப்புவதற்கான இடத்தைத் தேர்வு செய்வதிலிருந்து ஆலயம் எப்படி அமைய வேண்டும் என்பது வரை பல ஆகம விதிமுறைகள் இருக்கின்றன. கோவிலைக் கட்டி முடித்த பிறகு, தெய்வ மூர்த்தங்களைப் பிரதிஷ்டை செய்வார்கள். ஒரு பீடத்தின் மீது தெய்வ மூர்த்தத்தை வைத்து, பீடத்திலிருந்து அகலாமல் இருப்பதற்காக, `அஷ்ட பந்தன மருந்து' சாத்துவார்கள். இந்த அஷ்ட பந்தன மருந்து, தெய்வ மூர்த்தத்தைப் பீடத்துடன் அழுந்தப் பிடித்துக்கொள்ளும். 12 ஆண்டுகளுக்கு ஒருமுறை தெய்வ மூர்த்தங்களுக்கு அஷ்டபந்தனம் சாத்த வேண்டும் என்பது ஆகம நியதி.

    அதன்படி அனைத்து ஆலயங்களிலும் 12 வருடங்களுக்கு ஒருமுறை கண்டிப்பாக அஷ்டபந்தன மகா கும்பாபிஷேகம் செய்ய வேண்டும்.

    உலக உயிர்களெல்லாம் நலமாக இருக்க வேண்டுமென்றால், மூல தெய்வ மூர்த்தம், தனது ஆதார பீடத்தில் ஆடாமல் அசையாமல் இருக்க வேண்டும். அப்படி இருந்தால்தான் உலகத்துக்கும் உலகில் வாழும் மக்களுக்கும் சிறப்பு. மூலவ மூர்த்தி தொடங்கி, எல்லா தெய்வங்களின் திருமேனிகளும் பீடத்திலிருந்து அசையாமல் இருக்க வேண்டும் என்பதற்காக இந்த அஷ்டபந்தன மூலிகை மருந்தைச் சாத்துகிறார்கள்.

    இந்த மூலிகை மருந்து பல நாள்களானாலும் கெடாத வகையில் தயாரிக்கப்படும். அஷ்டபந்தன கலவை தயாரிப்பதற்குக் கொம்பரக்கு, சுக்கான் தூள், குங்கிலியம், கற்காவி, செம்பஞ்சு, சாதிலிங்கம், தேன்மெழுகு, எருமை வெண்ணெய் ஆகிய எட்டு பொருள்கள் தேவை.

    இந்த எட்டுப் பொருள்களைச் சேர்த்து, உரலில் இட்டு இடிக்க வேண்டும். கொம்பரக்கு தொடங்கி ஒவ்வொரு பொருளாக உரலில் இட்டு இடிக்க வேண்டும். இடிக்கும்போது எருமை வெண்ணெயை சிறிது சிறிதாகச் சேர்த்து இடிக்க வேண்டும். அஷ்டபந்தன மருந்து கெட்டியாக கல்லு போலவும் இருக்கக் கூடாது. குழைவாகவும் இருக்கக் கூடாது. இரண்டுக்கும் இடைப்பட்ட ஒரு பதமான நிலையில் இருக்க வேண்டும். இப்படி இருந்தால்தான் ஆதாரப்பீடத்தில் இருக்கும் இறைவனின் திருமேனியை நிலைநிறுத்த வசதியாக இருக்கும்.

    இந்த மருந்தை 100 ஆண்டுகள் வரை கெடாதவாறு தயாரிக்க முடியும். ஆனாலும், 12 ஆண்டுகளுக்கு ஒருமுறை புதிதாகத் தயாரித்து, தெய்வ மூர்த்தங்களுக்கும் பீடத்துக்கும் இடையில் சாத்தி, கும்பாபிஷேகம் செய்வதென்பது நடைமுறையில் இப்போது வழக்கமாகியுள்ளது.

    -.அருணாசலம் ஆச்சாரி.